Những lưu ý khi đóng gói đồ văn phòng

Chuyển văn phòng luôn là vấn đề khiến rất nhiều người lo lắng và lúng túng. Bởi nếu không biết cách, bạn sẽ rất mất thời gian, công sức mà không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vậy đóng gói đồ văn phòng cần lưu ý những gì để quá trình trở nên dễ dàng và nhanh chóng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

1. Lên danh sách và phân loại những đồ cần chuyển

Việc đầu tiên bạn cần làm là hãy lên danh sách trước khi đóng gói. Việc liệt kê những đồ cần chuyển sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng quên thứ này, sót thứ kia. Bên cạnh đó, trong quá trình liệt kê, bạn nên phân loại những đồ cần chuyển đi. Thông thường, trong văn phòng bao gồm những loại đồ sau: giấy tờ, bàn ghế, máy tính, máy in, các đồ dùng khác,… Việc này không chỉ giúp việc vận chuyển dễ dàng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi xếp đồ tại văn phòng mới.

2. Chuẩn bị vật liệu đóng gói đồ văn phòng

Để tránh đổ vỡ, xô xát trong quá trình vận chuyển bạn nên chuẩn bị sẵn hộp bằng giấy, xốp hoặc bao tải, túi ni lông. Những đồ đạc dễ vỡ như: máy tính, máy in, cốc chén,… cần được đặt vào thùng xốp hoặc thùng giấy. Đối với những đồ đạc khác, bạn có thể dùng bao tải hoặc túi.

Khi chuyển văn phòng bạn phải lo lắng rất nhiều việc. Vì vậy, hãy chuẩn bị trước những vật liệu đóng gói đồ văn phòng.


Sử dụng thùng giấy để đóng gói đồ

3. Những lưu ý khi tháo dỡ và đóng gói vật dụng cồng kềnh

Để có được sự thuận tiện trong quá trình vận chuyển, bạn cần tháo dỡ những trang thiết bị, vận dụng cồng kềnh. Bạn nên tháo dỡ những vận dụng này thành từng phần nhỏ. Sau khi tháo dỡ, bạn nên đánh dấu, tách riêng và gói thành từng phần nhỏ để dễ dàng lắp ráp.

Với những đồ có linh kiện nhỏ như ốc vít, bạn đừng quên gói các linh kiện cẩn thận. Rất nhiều người vì không biết đến những lưu ý này vô tình làm thất lạc ốc. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình lắp ráp, sử dụng đồ đạc, vật dụng sau này.

Bạn đừng quên dùng bút dạ để đánh dấu các thùng, hộp để tránh thất lạc trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian cho bạn trong quá trình lắp đồ.

Đối với những đồ dễ vỡ, dễ hỏng hóc, bạn nên thực hiện theo những bước sau:

– Kiểm tra độ chắc chắn của hộp trước khi cho đồ vào hộp. Hãy chắc chắn rằng hộp không có dấu hiệu rách hoặc nhũn nước.
– Dán băng keo chắc chắn ở đáy và xung quanh hộp.
– Đặt một số tờ giấy báo dưới đáy hộp và giữa các đồ vật để hạn chế tối đa sự va chạm. Hoặc bạn có thể dùng giấy chống sốc để bọc xung quanh.
– Tiếp theo là đặt những đồ đã được đóng gói vào thùng. Chú ý đặt sao cho không gian của chiếc hộp phù hợp với kích thước chiều dài, rộng và cao của đồ vật. Tránh để các đồ vật quá nhỏ trong hộp to, như thế sẽ khiến đồ vật va chạm và có thể vỡ.

 


Sử dụng giấy chống sốc để đóng gói

4. Dịch vụ đóng gói đồ văn phòng
Đóng gói đồ văn phòng là công việc cần thời gian và sự tỉ mỉ. Vì vậy, hiện nay có rất đơn vị cung cấp các dịch vụ đóng gói và vận chuyển đồ văn phòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi lần chuyển văn phòng thì Nội thất Hoàng Phát chính là giải pháp dành cho bạn.

Từ lâu, Nội thất Hoàng Phát luôn là cái tên các doanh nghiệp luôn nhớ đến mỗi lần vận chuyển văn phòng. Không chỉ cung cấp các dịch vụ về đóng gói đồ văn phòng, tại đây chúng tôi còn cung cấp tủ bếp và pellet gỗ.

Uy tín – Nhanh chóng – Tận tình là những điều khách hàng luôn nhớ về chúng tôi.


Dịch vụ đóng gói đồ văn phòng

Nếu bạn có hứng thú với các sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể truy cập website: http://dongthunggo.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903.779.283 để nhận được sự tư vấn của các nhân viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *